HÚT MỠ BẮP TAY GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? CÓ ĐAU KHÔNG?

"Hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền""hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu"“hút mỡ bắp tay có đau không” đang trở thành đề tài được các chị em bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây. Để có thể giúp các chị em có được câu trả lời chính xác nhất, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus xin cung cấp một số thông tin về hút mỡ bắp tay trong bài viết dưới đây.

Hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu tiền? Có đau không?

TẠI SAO CÁC BẠN GÁI NÊN HÚT MỠ BẮP TAY?

Với nam giới, bắp tay to sẽ là một trong những điểm cộng giúp chàng trông nam tính và khỏe mạnh hơn. Nhưng với nữ giới thì ngược lại, bắp tay to, chảy xệ là một trong những nguyên nhân khiến chị em mất điểm trong mắt đối phương.
Mỡ thừa ở vùng bắp tay rất cứng đầu, bạn không thể giải quyết nó triệt để được bằng các bài tập hay bất kỳ biện pháp ăn kiêng nào. Vì thế hút mỡ bắp tay là giải pháp cực kỳ hữu hiệu giúp loại bỏ tình trạng mỡ thừa tích tụ quá nhiều ở vùng bắp tay của chị em một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất ở thời điểm này.
Những lợi ích khi hút mỡ bắp tay:
Hút mỡ bắp tay sẽ làm cho cánh tay của bạn thon gọn, săn chắc hơn, giúp bạn tự tin hơn khi mặc váy hoặc áo sát nách.
Giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn, tránh tình trạng bị xơ vữa mạch máu.

CHI PHÍ HÚT MỠ BẮP TAY BAO NHIÊU TIỀN?

Hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như phương pháp hút mỡ, lượng mỡ thừa ở bắp tay nhiều hay ít, tình trạng bắp tay của từng người như thế nào và cơ sở bạn lựa chọn thẩm mỹ hút mỡ bắp tay ở đâu. Tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus mức giá cho một ca hút mỡ bắp tay sẽ giao động trong khoảng 20-30 triệu. Với mức giá này bạn sẽ được tiến hành hút mỡ bắp tay theo quy trình chuẩn của Bộ y tế như sau:

- BƯỚC 1: THĂM KHÁM - TƯ VẤN:

Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và xác định thể tích mỡ thừa ở vùng bắp tay để đưa phương pháp điều trị thích hợp nhất.

- BƯỚC 2: XÉT NGHIỆM:

Sau khi thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu và thử phản ứng thuốc để đảm bảo bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ bắp tay.

- BƯỚC 3: GÂY TÊ:

Bạn sẽ được bác sĩ gây tê vùng cánh tay - tại vị trí sẽ hút mỡ để giúp bạn không bị đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

- BƯỚC 4: PHẪU THUẬT:

Bác sĩ rạch một đường rạch nhỏ dưới cánh tay để đưa dụng cụ hút mỡ vào và tiến hành hút mỡ bắp tay.

- BƯÓC 5: NGHI NGƠI:

Bạn sẽ nghỉ ngơi tại chỗ sau khi kết thúc quá trình hút mỡ bắp tay.
Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus luôn đặt chất lượng dịch vụ và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế thực hiện hút mỡ bắp tay tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus cánh tay bạn sẽ trở nên mảnh mai, thọn gọn và săn chắc hơn bao giờ hết mà không phải đắn đo về chi phí hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu.
Dưới đây là bảng giá các dịch vụ hút mỡ khác tại Sài Gòn Venus:

Các bạn có thể xem thông tin chi tiết về các dịch vụ: Hút mỡ bụng ; Hút mỡ đùi ; Tạo hình thành bụng <= tại đây.

HÚT MỠ BẮP TAY CÓ ĐAU KHÔNG?

Về vấn đề hút mỡ bắp tay có đau không thì bạn không cần phải quá lo lắng bởi trước khi tiến hành hút mỡ bắp tay bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ nên trong suốt quá trình hút mỡ bạn sẽ không phải chịu bất kỳ sự đau đớn nào.
Sau khi hút mỡ xong bạn sẽ có cảm giác hơi sưng và đau vùng cánh tay. Tuy nhiên, bạn sẽ được bác sĩ cho uống thuốc giảm đau nên cơn đau chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Như vậy, bài viết này đã giúp các chị em giải đáp được toàn bộ các câu hỏi liên quan đến hút mỡ bắp tay như "hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền""hút mỡ bắp tay có đau không".

Nếu như các chị em còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới vấn đề này thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0947.966.229 để được tư vấn và giải đáp sớm nhất nhé!

Nhận xét

  1. Hút mỡ bọng mắt là phương pháp đến từ công nghệ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức độ an toàn cũng như chấp lượng mang lại. Theo các chuyên gia cho biết, công nghệ này là kỹ thuật lấy lớp da thừa và mỡ thừa nhằm làm căng vùng mí mắt.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét