BẢNG GIÁ HÚT MỠ - BƠM MỠ BODY JET TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi, đã sinh 2 bé. Sau khi sinh xong, thân hình tôi trở nên xồ xề, nhất là vùng bụng và đùi. Tôi có tập thể dục, uống thuốc giảm cân nhưng hầu như không có kết quả. Xin bác sĩ cho tôi hỏi về chi phí hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là bao nhiêu tiền và liệu trình thế nào. Tôi cảm ơn.
(Ngọc Dung - Quận 5)

Hút mỡ bao nhiêu tiền? (Ảnh minh họa)
Bác sĩ trả lời:

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm khi gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Kĩ thuật hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hiện nay là công nghệ Body Jet Evo tiên tiến nhất và đạt hiệu quả tốt nhất.

BẢNG GIÁ HÚT MỠ - BƠM MỠ CÔNG NGHỆ BODY JET EVO TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS


Nếu bạn còn thắc mắc về phương pháp HÚT MỠ - BƠM MỠ bằng công nghệ BODY JET, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn qua số hotline 0947 966 229 (24/7) để được tư vấn và giải đáp bạn nhé!


Nhận xét