HÚT MỠ BODY JET ĐÃ CÓ MẶT TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

CÔNG NGHỆ HÚT MỠ BODY JET XUẤT XỨ Ở ĐÂU?



Đức – Chính là đất nước được các chuyên gia khoa học khai sinh ra công nghệ hút mỡ BodyJet và đã được kiểm chứng, tin cậy sử dụng ở nhiều nước tiên tiến trong đó có Đức, Mỹ, Anh, Úc,….

Mỹ và Đức là nước tiến hành nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, chủ yếu về ngực - bụng - mông. Hai nước này cũng dẫn đầu về tốc độ phát triển công nghệ dao kéo, trong đó phải nhắc đến BODY JET.

Dù mới xuất hiện được vài năm, nhưng Body Jet được tất cả quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ ứng dụng triệt để thay thế hoàn toàn phương pháp hút mỡ và cấy mỡ truyền thống.

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ HÚT MỠ BODY JET

Không giống như các phương pháp hút mỡ truyền thống, trong quá trình hút mỡ dưới sự hỗ trợ của tia nước với 2 đầu hút thông minh, 1 đầu bắn và một đầu hút chứa lượng thuốc tê vừa đủ trong lúc đưa vào đảm bảo không gây đau và không gây mê cho khách hàng. 

Chất béo được tách nhẹ nhàng khỏi cấu trúc mô bằng tia nước nước kiểu quạt và có thể hút tại cùng lúc. 

Các mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu vẫn không bị chấn thương. Sử dụng công nghệ hút mỡ body jet được thực hiện một cách an toàn, hiệu quả và dễ dàng. 

TRƯỜNG HỢP NÀO ÁP DỤNG HÚT MỠ BODY JET 

Công nghệ Body Jet được hoạt động trên nguyên lý của nước. Với đầu hút thông minh có 2 chế độ bắn và hút. 

Các tia nước bắn ra để bóc tách khối mỡ có chứa 1 lượng thuốc tê vừa đủ để không gây đau trong quá trình hút mỡ. Với cơ chế 1 đầu bắn và 1 đầu hút ra, ngay tức khắc lượng thuốc tê được hút ra ngay sau khi bơm vào. 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thậm chí Khách hàng còn tỉnh táo trò chuyện trong lúc hút mỡ. 

Đặc biệt không cần đến những tác động mạnh trong công nghệ hút mỡ truyền thống nên vùng hút mỡ chỉ bị những vết thâm tím cực kì nhỏ và sẽ biến mất hoàn toàn chỉ trong vài ngày. 



HÚT MỠ BODY JET CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG? 


Đầu kim hút mỡ Body Jet vô cùng nhỏ chỉ khoảng 2mm, bởi vậy hoàn toàn không để lại sẹo khi khách hàng hút - cấy mỡ. 

VÌ SAO CẤY MỠ BẰNG BODY JET TỶ LỆ MỠ SỐNG LÊN ĐẾN 90% 

Hệ thống hoàn toàn khép kín trong quá trình hút - cấy mỡ. Các mô mỡ không bị tổn thương nhờ sóng nước nhẹ nhàng bóc tách ra khỏi cơ thể. Không cần quay các mô bị hút như lọc hoặc ly tâm. 

Công nghệ BODY JET từ Đức ngoài sử dụng để hút mỡ còn có tác dụng đáng kinh ngạc, đó chính là cấy mỡ tự thân vùng ngực, mông mà không cần phẫu thuật, không gây mê, không đau, thay thế các loại túi độn. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Với công nghệ tân tiến nhất, mỡ sau khi hút ra đã được phân tách, khả năng sống sót của tế bào mỡ rất cao khoảng 90%, sau khi cấy mỡ vào cơ thể có khả năng thích ứng cao, phân tán đều với cơ thể bệnh nhân. 

QUY TRÌNH HÚT - CẤY MỠ BODY JET TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát theo chỉ định của Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy. 

Bước 3: Bác sĩ tiến hành khoanh vùng cần hút mỡ. 

Bước 4: Sử dụng công nghệ Body Jet để hóa lỏng và hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể khách hàng. 

Bước 5: Chăm sóc vùng vừa được hút mỡ và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ. 

CHĂM SÓC SAU HÚT MỠ BODY JET 

Với công nghệ hút mỡ Body Jet không đau, không cần gây mê khách hàng hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về ngay trong ngày. 

Thời gian hồi phục nhanh chóng, trên thực tế bạn chỉ cảm thấy đau nhè nhẹ sau vài ngày, hoàn toàn có thể tham gia hoạt động thể thao nhẹ nhàng. 

Sau khi hút - cấy mỡ Body Jet bạn chỉ cần kiêng một số thực phẩm và hoạt động theo chỉ định của bác sĩ. 

Đeo gen định hình trong thời gian từ 1 – 3 tuần. 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA HÚT - CẤY MỠ BODY JET 

Với công nghệ Body Jet việc sở hữu vùng bụng như người đến phòng tập gym lâu năm cực kỳ đơn giản, chỉ sao 90 phút hút mỡ Body Jet Finess các múi cơ sẽ xuất hiện. 

Hoạt động theo nguyên lý của nước hoàn toàn không gây bầm tím vùng bụng, khách hàng không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về ngay trong ngày. 

Bóc tách khối mỡ bằng tia nước chứa một lượng thuốc tê vừa đủ để không gây đau trong quá trình hút mỡ, khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trò chuyện. 

Với công nghệ Body Jet, phần mỡ thừa sau khi hút đã được phân tách có thể dùng cấy mỡ tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể.


Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0947 966 229 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét

  1. Chụp hình không bao giờ dám đứng đầu, không dám cười hết cỡ,… chỉ vì khuôn mặt quá béo. Đừng lo lắng, hãy áp dụng những phương pháp giảm mỡ mặt nữ sau đây.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét