HÚT MỠ ĐÙI CÓ AN TOÀN KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Hút mỡ đùi có an toàn không? Giá bao nhiêu tiền? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng gửi về hòm thư của Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus xin được tư vấn. Bác sỹ Huy sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng xoay quanh câu hỏi Hút mỡ đùi có an toàn không? Có đau không? Giá bao nhiêu tiền? Ở nội dung dưới đây.

Hút mỡ đùi có an toàn không? (Ảnh minh họa)
Phẫu thuật hút mỡ đùi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang tạo được sức nóng rất lớn trong giới làm đẹp. Mỗi năm, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật hút mỡ đùi thành công cho khách hàng giúp họ có thể sở hữu một đôi chân đẹp hoàn hảo như mong đợi.

HÚT MỠ ĐÙI CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Thắc mắc hút mỡ đùi có an toàn không là một trong những nỗi lo luôn thường trực của khách hàng khi quyết định phẫu thuật hút mỡ đùi. Thực tế hút mỡ đùi là phương pháp hút mỡ sử dụng công nghệ hút mỡ thông minh để loại bỏ đi lượng mỡ dư thừa ở vùng đùi giúp cho vùng đùi thon gọn và săn chắc hơn.
Tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus, công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo được áp dụng rất thành công, giúp giảm mỡ đùi hiệu quả mà không cần phẫu thuật. Trước khi tiến hành hút mỡ đùi theo phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm liên quan để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện hút mỡ đùi từ đó đưa ra phương pháp phù hợp và lộ trình điều trị thích hợp đối với từng khách hàng.

Qua nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế đối với những khách hàng đã từng thực hiện hút mỡ đùi tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus thì hút mỡ đùi theo công nghệ Laser Lipo là một giải pháp hữu hiệu, thông minh và cực kỳ an toàn, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn. So với các phương pháp hút mỡ đùi thông thường thì phương pháp hút mỡ Laser Lipo có thể giải phóng lượng mỡ dư thừa ở vùng đùi một cách triệt để nhất, làm săn chắc da vùng đùi, loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo da bị nhăn hay chùng nhão sau khi hút mỡ ở đùi.
Có thể khẳng định rằng hút mỡ đùi an toàn phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ bạn lựa chọn thẩm mỹ là gì, chất lượng dịch vụ như thế nào, công nghệ bạn chọn có tiên tiến không. Và một điều hết sức quan trọng nữa đó là sau khi thẩm mỹ hút mỡ đùi xong bạn nên thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ thực hiện phẫu thuật hút mỡ đùi cho bạn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ đúng như mong đợi và tránh được những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

HÚT MỠ ĐÙI CÓ ĐAU KHÔNG?

Hút mỡ đùi có đau không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp hút mỡ bạn lựa chọn và tay nghề của bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho bạn. Hút mỡ đùi sẽ phải can thiệp vào vùng mô mềm sau đó tiếp cận tế bào mỡ nằm sâu bên trong vì thế bạn sẽ vẫn có cảm giác đau. Tuy nhiên, cảm giác sưng, đau và bầm tím ở vùng hút mỡ là những biểu hiện rất bình thường và nó chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn.

Hút mỡ đùi có đau không? (Ảnh minh họa)
Trong suốt quá trình phẫu thuật, bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn gì bởi bác sĩ đã tiêm thuốc tê vào vị trí hút mỡ rồi.Vì thế bạn không cần phải lo lắng hút mỡ đùi có đau không nhé! Sau khi phẫu thuật hút mỡ đùi xong, khoảng 3 - 5 ngày sau là bạn sẽ hồi phục và không còn bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu nào nữa. Ngoài ra, với công nghệ hút mỡ tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, bạn có thể giảm được tới 90% lượng mỡ thừa ở vùng đùi chỉ với một lần thực hiện mà không phải thực hiện bất kỳ phẫu thuật xâm lấn nào.

HÚT MỠ ĐÙI BAO NHIÊU TIỀN?

Về chi phí hút mỡ đùi bao nhiêu tiền thì hiện nay, giá cho 1 lần hút mỡ đùi tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus sẽ giao động trong khoảng 45 triệu. Trong đó, mức chi phí hút mỡ đùi tại đây sẽ bao gồm trọn gói các dịch vụ:
Thăm khám, xét nghiệm tổng quát để kiểm tra và đánh giá tình trạng sức khỏe của khách hàng.
Thử máu và thử phản ứng thuốc để xem khách hàng có đủ điều kiện làm phẫu thuật không.
Tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật hút mỡ đùi phù hợp cho khách hàng.
Tiến hành phẫu thuật loại bỏ mô mỡ thừa ra khỏi vùng đùi.
Dưới đây là bảng giá chi tiết các dịch vụ hút mỡ tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus để các bạn tham khảo:
Như vậy hút mỡ đùi hết bao nhiêu tiền đã được niêm yết trên bảng giá, và sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào nên các bạn hòa toàn có thể yên tâm khi đến với Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn với mức chi phí hợp lý tại Sài gòn Venus.

Nếu còn băn khoăn về giá hút mỡ đùi hay hút mỡ đùi có an toàn, gây đau đớn gì không các bạn hãy gọi qua số hotline 0947.966.229, Bác sĩ Huy sẽ thăm khám, tư vấn trực tiếp và lựa chọn phương pháp hút mỡ đùi phù hợp nhất cho bạn.

Nhận xét