CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI HÚT MỠ BẮP TAY | THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Một trong những ảnh hưởng không mấy dễ chịu của sự lão hóa là lớp da trên bắp tay của ta ngày càng chảy xệ, treo lủng lẳng như cánh tà, hoặc “cánh dơi”. Cho dù có tập luyện hay ăn kiêng cỡ nào, thì đối với một số người, rõ ràng nó sẽ không biến mất một cách tự nhiên. Lớp thịt mềm nhão này làm chúng ta sợ mùa hè trong khi mọi người lại mặc những chiếc áo sát nách và váy thật dễ thương.

THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU KHI HÚT MỠ BẮP TAY LÀ BAO LÂU?

Bạn có thể bị đau và bầm tím và nên tránh những bài tập nặng trong khoảng một tuần đầu sau phẫu thuật. Ngoài ra, mặc quần áo mỏng sẽ giảm sưng và bầm tím. Hãy tuân thủ và làm theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi phẫu thuật. Bạn có thể phục hồi sau phẫu thuật trong vòng một vài ngày nhưng vẫn yêu cầu phải mặc quần áo mỏng cho đến 2 tuần. Bắp tay của bạn sẽ tiếp tục lành và sau 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Ngoài việc giảm chất béo, tất cả các phương pháp hút mỡ cũng có thể được coi là thủ thuật làm săn chắc da vì tác dụng loại mỡ thừa nói chung làm cho da săn chắc hơn. Nhưng nó có thể mất đến 6 tháng để săn chắc da, vì vậy bạn nên kiên nhẫn.

ĐỐI TƯỢNG NÀO CÓ THỂ HÚT MỠ BẮP TAY?

Quan trọng nhất, bạn phải có sức khỏe tốt. Bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ cao bị nhiễm trùng và biến chứng vết thương nhưng hút mỡ vẫn có thể được thực hiện cùng với sự chăm sóc hợp lý. Đa số khách hàng trong độ tuổi từ 18 - 60 tuổi, nhưng những khách hàng qua tuổi 70 vẫn có thể hút mỡ với kết quả khả quan. Khách hàng lý tưởng cho việc hút mỡ cánh tay là một người:
─ Có thể chất và tinh thần tốt
─ Trong độ tuổi từ 18 - 50
─ Da có tính đàn hồi tốt
─ Hiểu rằng đây không phải là một phương pháp để giảm cân, mà là tạo hình cơ thể
─ Đã tìm hiểu về hút mỡ và có kỳ vọng về một kết quả thực tế

Phẫu thuật hút mỡ bắp tay tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus ứng dụng công nghệ Body Jet Evo hiện đại giúp việc đào thải mỡ thừa triệt để, không gây xâm lấn hay đau đớn cho khách hàng. Sau phẫu thuật, bạn nên tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, luyện tập để ngăn quá trình tích mỡ, giữ dáng đẹp được lâu dài.
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0941.29.82.82 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét