CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI HÚT MỠ ĐÙI | THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Một đôi chân to, nhiều mỡ thừa luôn là trở ngại về thẩm mỹ cũng như trong quá trình lựa chọn trang phục khiến nhiều chị em phải tự ti. Vì thế mà rất nhiều người đã tìm đến công nghệ hút mỡ đùi để cải thiện tình trạng, nhanh chóng lấy lại đôi chân thon thả. 
Tuy nhiên, sau khi hút mỡ đùi, có nhiều chị em vẫn còn thắc mắc trong việc phải chăm sóc như thế nào sau khi hút mỡ đùi để có kết quả tốt nhất. Thì đây, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích có liên quan đến vấn đề này.

CÁCH CHĂM SÓC TRONG SINH HOẠT HẰNG NGÀY

─ Sau khi hút mỡ đùi, để tránh hiện tượng tắc mạch máu, bác sĩ sẽ giúp và hướng dẫn bạn đi lại vận động nhẹ nhàng hết mức có thể. Nên ở lại bệnh viện theo dõi trong vòng từ 24 giờ đầu, điều này giúp cho các bác sĩ nắm bắt được tình trạng sức khỏe, mức độ phục hồi.
─ Mang băng ép liên tục 2 tuần, sau đó bó ép thêm 12h/ngày khoảng 2 – 4 tuần.
─ Thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh để nước hoặc vi khuẩn tiếp xúc vào vùng đùi mới hút. Tuy nhiên, trong tuần đầu tiên, vùng đùi sau khi hút dễ có thể xảy ra hiện tượng bầm tím và hiện tượng xuất dịch ra ngoài cho nên tốt nhất bạn nên đến cơ sở y tế để thay băng và theo dõi.
─ Sau 1 tháng, bạn quay lại Thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám lại.
─ Tránh hoạt động mạnh và chỉ nên tập thể thao nhẹ nhàng sau hút mỡ khoảng 1-2 tháng.


CÁCH CHĂM SÓC TRONG CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

Bên cạnh quá trình chăm sóc trong sinh hoạt hằng ngày thì việc lưu tâm đến chế độ ăn uống cũng rất quan trọng vì nó quyết định khá nhiều đến kết quả sau này. Vậy, chúng ta nên sử dụng những thực phẩm nào cho đúng cách:

🔴 Điều nên làm:
─ Sau khi hút mỡ bạn nên bổ sung: chất đạm, sữa chua, nước sốt táo, cơm, cháo bột yến mạch, các loại rau luộc…để nạp năng lượng cho quá trình hồi phục.
─ Nên chia làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, tránh ăn quá nhiều trong một lúc
─ Sau giai đoạn phục hồi, bạn nên có chế độ ăn cân bằng để duy trì dáng vóc bằng thực đơn như sau: chất đạm có trong cá hồi, thịt gà trắng, gà tây; Các loại ngũ cốc như gạo đen và bột yến mạch, các loại rau xanh, trái cây tươi và sấy khô, các chất béo lành mạnh như dầu ô liu, thực phẩm chế biến từ đậu nành…

🔴 Điều không nên làm:
─ Không nên dựa vào việc hút mỡ đùi mà mất đi cân bằng ăn uống, áp dụng chế độ ăn không hợp lý, ăn uống thả phanh dễ gây mỡ lại tích tụ
─ Hạn chế dùng đồ nếp, rau muống, thịt bò vì thức ăn như vậy khi sử dụng rất dễ để lại sẹo.
─ Không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, rượu bia.


Trên đây là một số thông tin rất hữu ích mà Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus muốn cung cấp đến cho tất cả các bạn. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trong vấn đề này cũng như có kiến thức phục vụ cho sự thành công của ca phẫu thuật hút mỡ. 
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0941.29.82.82 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét