HÚT MỠ BẮP TAY CÓ ĐAU KHÔNG? | THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Chào bác sĩ. Em có mong muốn giảm mỡ bắp tay nhưng không thể thực hiện được. Cánh tay em tích tụ nhiều mỡ nên nhìn bắp tay rất thô, khó mặc những trang phục ngắn tay. Vì thế khi biết đến Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus có dịch vụ hút mỡ bắp tay không phẫu thuật Body Jet Evo, em đã rất mong muốn được thực hiện. Nhưng em lo lắng không biết hút mỡ bắp tay có đau không? 
(Thảo Mai - Bình Chánh)

Xin chào bạn Thảo Mai !

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Hút mỡ cánh tay có đau không?” của bạn như sau.

Một trong những nơi thường xuyên tích tụ mỡ là vùng cánh tay/ bắp tay. Hơn nữa, đây là vùng ít được che chắn bởi trang phục như bụng hay đùi nên sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh các phương pháp luyện tập thể thao trong thời gian dài thì bạn có thể thực hiện phương pháp hút mỡ cánh tay không phẫu thuật Body Jet Evo để lấy lại cánh tay thon một cách nhanh chóng.


Hút mỡ bắp tay bằng Body Jet Evo là phương pháp tân tiến, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả trong 1 lần thực hiện duy nhất. 

Hút mỡ bắp tay Body Jet Evo cũng được các tổ chức y tế trên thế giới chứng nhận về an toàn và hiệu quả. Với nhiều ưu điểm vượt trội như trên công nghệ này hiện đang được rất nhiều nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích lựa chọn.

HÚT MỠ BẮP TAY CÓ ĐAU KHÔNG?

Nhiều người cũng thường hay thắc mắc “Hút mỡ cánh tay có đau không?”. Nhưng các bạn không cần quá lo lắng bởi đây là phương pháp nội soi không phải phẫu thuật nên khá nhẹ nhàng, và bạn sẽ được gây mê nhẹ trong suốt quá trình thực hiện nên hầu như không mang lại cảm giác đau đớn gì. Ngoài ra, sau khi thực hiện, bạn sẽ được cấp thuốc giảm đau để có thể giúp bạn phòng tránh tình trạng khó chịu sau khi hút mỡ.

Tuy nhiên, khác với vùng bụng, mỡ ở cánh tay là một dạng mỡ đặc biệt xen kẽ với cơ và mạch máu. Cánh tay chính là vùng khó hút mỡ nhất trên cơ thể nên đòi hỏi một kỹ thuật chuyên nghiệp và tay nghề cao của bác sĩ, vì thế việc lựa chọn kĩ lưỡng nơi thực hiện là yếu tố quan trong hàng đầu.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus hiện đang được khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ hút mỡ, chúng tôi đã ứng dụng thành công phương pháp hút mỡ cánh tay bằng Body jet Evo được chuyển giao từ Đức và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus cam kết rằng khi lựa chọn chúng tôi bạn sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ an toàn và hoàn hảo nhất.
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0941.29.82.82 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét