HÚT MỠ BẮP TAY CÔNG NGHỆ BODY JET EVO TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Một trong những ảnh hưởng không mấy dễ chịu của sự lão hóa là lớp da trên bắp tay - cánh tay ngày càng chảy xệ, lõng lẽo. 

Cho dù có tập luyện hay ăn kiêng như thế nào, thì đối với mội số bạn, rõ ràng nó sẽ không thể tự biến mất một cách tự nhiên. Lớp thịt mềm nhão này làm chúng ta mất tự tin mỗi khi mặc nhưng chiếc áo sát nách và hở vai. 

Nếu bạn có thể chất phù hợp thì phương pháp hút mỡ bắp tay có thể rất hiệu quả trong việc loại bỏ các chất béo không mong muốn.

Hút mỡ bắp tay đặc biệt tốt nếu da của bạn có độ đàn hồi tốt. Nếu bạn lớn hơn 45 tuổi, bạn có thể đã bị mất đi một số tính đàn hồi này. Nếu đúng là như vậy, hút mỡ sẽ loại bỏ các chất béo, nhưng có thể sẽ để lại một số lớp da chảy xệ. Hút mỡ không thể loại bỏ da thừa, vì vậy bạn có thể cần thêm một phẫu thuật căng da cánh tay nếu bạn có quá nhiều lớp da dư thừa.

HÚT MỠ BẮP TAY BODY JET EVO CÓ AN TOÀN KHÔNG?

So với kỹ thuật hút mỡ bụng thì hút mỡ bắp tay cần kỹ thuật tốt hơn, tay nghề bác sĩ cao hơn và công nghệ hút mỡ tiến tiến để đảm bảo an toàn.

Bởi vì bắp tay bao gồm cả cơ bắp và có nhiều động mạch, gần và mạch máu hơn vùng bụng. Nếu xác định sai vùng hút mỡ có thể dẫn đến tử vong ở người cần hút mỡ.

NGƯỜI NÊN HÚT MỠ BẮP TAY BODY JET EVO LÀ AI?

⬢ Những người có bắp tay to, tích nhiều mỡ.
⬢ Phụ nữ và đàn ông trên 18 tuổi.
⬢ Phụ nữ sau sinh 6 tháng.

HÚT MỠ BẮP TAY BODY JET EVO Ở ĐÂU?

Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, hút mỡ bắp tay sẽ được thực hiện tại Bệnh viện bằng quy trình khép kín và áp dụng công nghệ Body Jet Evo. Ưu điểm của công nghệ Body Jet Evo là KHÔNG ĐAU, KHÔNG GÂY MÊ VÀ KHÔNG TỐN THỜI GIAN NGHỈ DƯỠNG.

QUY TRÌNH HÚT MỠ BẮP TAY BODY JET EVO

Hút mỡ bắp tay Body Jet Evo được thực hiện theo 4 bước khép kín và tiến hành tại phòng mổ của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh.

▬ Bước 1: Tư vấn, xác định tình trạng mỡ thừa ở bắp tay. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành vẽ phác đồ điều trị, đo lượng mỡ cần hút ở bắp tay sao cho cân đối với thân hình của bạn.

▬ Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng thể để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện về sức khỏe không mắc các bệnh về tim mạch, máu và bị áp huyết thấp theo đúng tiêu chuẩn của bệnh viện.

▬ Bước 3: Xác định các vùng hút mỡ và tiến hành hút mỡ bắp tay bằng công nghệ Body Jet Evo.

▬ Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kì theo chỉ định của bác sĩ.
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0941.29.82.82 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét