HÚT MỠ BỤNG CÓ ĐAU KHÔNG? | THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Hút mỡ bụng sẽ đập tan nỗi lo mỡ thừa, lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau một lần phẫu thuật. Nhưng hút mỡ bụng có đau không? 

Hút mỡ bụng được xem là ca đại phẫu, sử dụng phương pháp gây mê hoặc tiền mê trước phẫu thuật. Như vậy, dù được gây mê/ tiền mê nên suốt quá trình phẫu thuật có thể không cảm thấy đau nhưng sau đó, khi kết thúc ca thực hiện hút mỡ bụng có đau không? Đây là điều mà rất nhiều khách hàng thắc mắc, lo lắng dẫn đến hoang mang trước khi quyết định lựa chọn phẫu thuật.

HÚT MỠ BỤNG CÓ ĐAU KHÔNG?

Bất kể ca phẫu thuật dù lớn hay nhỏ, dù gây tê hay gây mê thì tùy sức khỏe, cơ địa cũng như tay nghề thực hiện hút mỡ của bác sĩ thế nào mà có mang lại cảm giác đau nhức, khó chịu gì hay không. 

Trên lý thuyết, hút mỡ bụng ít nhiều sẽ có đau. Nhưng trên thực tế, có người hút mỡ bụng xong thì sau khi hồi sức, nghỉ ngơi lại cảm thấy bình thường, không hề có cảm giác đau tức khó chịu gì; ngược lại, có người hơi đau vùng bụng trong khoảng 3 - 5 ngày đầu, tùy cơ địa từng người mà hiện tượng này sẽ qua đi nhanh chóng.

Sau phẫu thuật, bạn sẽ nghỉ ngơi tại Bệnh Viện 1 đêm và có bác sĩ chăm sóc, theo dõi sát sao tình trạng đau nhức thế nào để kê đơn thuốc uống cho bạn phù hợp.

Sau khi có câu trả lời về vấn đề hút mỡ bụng có đau không, chắc hẳn bạn cần được cung cấp thêm thông tin và bí quyết làm thế nào để hết đau sau hút mỡ bụng?

Theo Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy (Giám đốc Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus) thì: “Thủ thuật gây mê/ tiền mê sẽ giúp khách hàng không đau trong suốt quá trình phẫu thuật, nhưng sau đó tùy cơ địa mỗi người mà sẽ có cảm giác đau nhức. Lúc này, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau cùng với thuốc kháng sinh để giúp dẹp tan cơn đau nhức nhanh chóng.“
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0941.29.82.82 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét