HÚT MỠ BỤNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? | THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Chào bác sĩ. Sau Tết vòng 2 của tôi có hiện tượng tăng nhanh chóng và không kiểm soát khiến tôi không thể diện được những bộ cánh body yêu thích. Tôi tham khảo nhiều thì thấy mọi người khuyên nên đi hút mỡ bụng để giảm mỡ. Nhưng tôi băn khoăn không biết hút mỡ bụng có nguy hiểm không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không? 
(Trúc Đinh - Bình Phước)


Bạn Trúc Đinh thân mến!

Đầu tiên xin gửi lời cám ơn đến bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi "hút mỡ bụng có nguy hiểm không?". Vấn đề này Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus xin giải đáp như sau: 

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn Trúc Đinh nói riêng cũng như tất cả khách hàng nói chung đều quan tâm trước khi thực hiện thẩm mỹ, đặc biệt là đối với các dịch vụ đại phẫu như hút mỡ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng hút mỡ bụng không nguy hiểm bởi vì

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Body Jet Evo là thế hệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, đã được kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn cho khách hàng điều trị. 

Bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát vì hút mỡ bụng sẽ gây tác động đến hầu hết các cơ quan nội tạng. Do đó, trước khi phẫu thuật, bác sĩ phải khám sức khỏe cho khách hàng để xem mình có mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay không.

Phương pháp hút mỡ bụng này được thực hiện ở bệnh viện, có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất và kỹ thuật đảm bảo an toàn thẩm mỹ cao nhất.

Trên đây là tất cả những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ về “Hút mỡ bụng có nguy hiểm không? của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0941.29.82.82 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét