HÚT MỠ ĐÙI CÓ ĐAU KHÔNG? | THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Bác sĩ cho em hỏi, hút mỡ đùi bằng công nghệ Body Jet Evo thì có gì khác so với công nghệ bình thường trước đây? Và khi hút ra ngoài thì có đau không? Bác sĩ trả lời giúp tôi vấn đề này. Tôi cám ơn! (Khánh Vân - Bình Phước)

Chào bạn Vân ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus của chúng tôi, nội dung tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề lo ngại hút mỡ đùi có đau không.

Tâm lý sợ đau, nhạy cảm với các tác động của dao kéo ở chị em là điều rất thường gặp, vậy nên không riêng gì bạn Vân mà khá nhiều khách hàng cũng đặt câu hỏi tương tự. Thẩm mỹ viện sẽ cung cấp những thông tin khách quan về kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật Body Jet Evo tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để bạn yên tâm hơn.

HÚT MỠ ĐÙI CÓ ĐAU KHÔNG?

Hút mỡ đùi là cách loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng cho những cô nàng muốn tìm lại dáng vóc chuẩn cho mình. Vậy hút mỡ đùi bằng cách nào và hút mỡ đùi có đau không ?

Không thể phủ nhận rằng hút mỡ đùi hoàn toàn không gây đau đớn hay không có cảm giác gì cho người điều trị. Vì hút mỡ đùi phải can thiệp vào bên trong mô mềm, cụ thể là tiếp cận vào tế bào mỡ ở sâu bên trong và đào thải ra ngoài. 

Ngay tại vị trí hút mỡ sau khi thuốc mê hết tác dụng, bạn sẽ gặp những phản ứng đi kèm thường gặp như: Sưng, bầm, hơi căng tức…Nhưng theo các chuyên gia hút mỡ thì đây là những biểu hiện hết sức bình thường, cảm giác sưng đau còn tùy cơ địa của từng người nhưng không quá đau đơn như bạn tưởng tượng.


Hút mỡ đùi là giải pháp giảm mỡ thừa tích tụ nhanh chóng, giúp chị em tìm lại số đo chuẩn cho đùi của mình mà không cần phải ăn kiêng.

Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, thấu hiểu được lo lắng của chị em, các bác sĩ đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hút mỡ hiện đại để hạn chế tối thiểu những biến chứng phụ về sau. Ngoài ra, trong khâu gây mê – chuẩn bị sức khỏe tiền phẫu thuật, khách hàng được chuẩn bị cẩn thận để đảm bảo an toàn và nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi thực hiện.

Hút mỡ đùi có đau không còn tùy thuộc vào công nghệ hút mỡ và quy trình điều trị tại cơ sở điều trị mà bạn tìm chọn.
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0941.29.82.82 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét