HÚT MỠ BỤNG TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

Hút mỡ bụng là một phương pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả sau khi sinh hoặc có lượng mỡ dư thừa ở phần bụng một cách nhất và hiệu quả nhất.


Trên thế giới, phẫu thuật hút mỡ ngày càng được thực hiện nhiều và có nhiều tiến bộ (an toàn, đơn giản, kết quả cao). Đây là phương pháp tối ưu nhằm giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể, mang lại hiệu quả nhanh chóng và triệt để hơn các phương pháp khác như massage tập thể dục, ăn kiêng. Trong các vị trí được hút mỡ, vùng bụng dưới rốn là nơi được làm nhiều nhất.

Hút mỡ bụng thường được thực hiện bằng hai đường rạch da nhỏ (độ 1cm) ở phía dưới hai bên bụng và một đường ở phía dưới rốn. Bác sĩ sẽ cho ống hút nhỏ vào hút lượng mỡ thừa ở bụng. Trước đây, ống hút được sử dụng khá lớn, gây nhiều sang chấn cho da bụng và khiến vùng bụng có nhiều gợn sóng nhỏ, không được bằng phẳng sau khi hút. Ngày nay, người ta hút với ống nhỏ hơn kết hợp với máy siêu âm làm tan mỡ trước và trong khi hút cho kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, để được kết quả này, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt. Đối với da bụng mịn và nhão quá, hoặc có quá nhiều vết rạn do mang thai nhiều lần, cần phẫu thuật cắt bớt da và chỉnh hình thành bụng.

PHƯƠNG PHÁP VÔ CẢM

Phương pháp thường dùng là gây tê tại chỗ với thuốc an thần nhẹ. Càng ngày, người ta càng ít dùng phương pháp gây mê vì thời gian hậu phẫu kéo dài và nguy hiểm hơn so với gây tê tại chỗ.

CHĂM SÓC SAU KHI HÚT MỠ BỤNG 

Sau mổ, khách hàng được phẫu thuật bị đau nhẹ vùng hút mỡ độ vài ngày, bụng vẫn còn căng phồng trong hai hoặc ba tuần. Các vết mổ được cắt chỉ một tuần sau. Trong 10 ngày đầu, khách hàng phải mang gaine (gen) để ép chặt vùng bụng mổ cả ngày lẫn đêm; 10 ngày tiếp theo chỉ cần mang gaine ban ngày. Sau một tháng, kết quả thấy rõ; nhưng phải 3 đến 6 tháng sau, da bụng mới đẹp hoàn toàn được.


Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ - làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline: 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét